บ้าน MANGA ชิจิอิโระ โทอิกิ ฉลองครบรอบ 10 ปี

ชิจิอิโระ โทอิกิ ฉลองครบรอบ 10 ปี

Chichiiro Toiki การ์ตูนเฮ็นไทยอดนิยมจากเรื่องราววนิลาและการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง ปล่อยออกมาเป็นเวลา 10 ปีแล้วนับตั้งแต่เปิดตัว

ต้นทาง

อะนิเมะสำหรับผู้ใหญ่สร้างจาก Love Square Panic เรื่องราวจากมังงะเฮ็นไท Chichiiro Toiki โดยศิลปิน – มังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2011 ในนิตยสาร COMIC Megastore

ค่ายเพลงชื่อดังเปิดตัวแอนิเมชั่นตอนแรกเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2014 เวอร์ชันแอนิเมชันจะสิ้นสุดในวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557 โดยมีตอนแอนิเมชั่นสองตอน

เรื่องราว

ซายะ เพื่อนสมัยเด็กของทาคาชิและมิกะ น้องสาวของเขา อาจไม่ได้มองว่าเขาเป็นผู้ชายจริงๆ แต่การได้อยู่ใกล้ๆ พวกเขากลับกระตุ้นให้เขามากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากข้อเสนอที่ล้มเหลวอีกข้อหนึ่งในส่วนของเขา ซายะรู้สึกแย่กับเขาและปล่อยให้เขาคลำหน้าอกของเธอ แต่มันก็หลุดมือไปอย่างรวดเร็วและกลายเป็นเซ็กส์เต็มสูบทั้งคืน!

จาก AniList

แผนกต้อนรับ

เวอร์ชันแอนิเมชั่นของ Chichiiro Toiki ได้รับการตอบรับอย่างเหลือเชื่อในญี่ปุ่น โดยกลายเป็นหนึ่งในห้าโพสต์ที่ขายดีที่สุดและขึ้นสู่อันดับหนึ่งในร้าน Getchu แม้ว่าจะได้รับความนิยมในต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จในระดับเดียวกับในประเทศบ้านเกิด แม้จะมีความแตกต่างในการรับสัญญาณ แต่ Chichiiro Toiki ก็ยังจำได้ว่าเป็นวานิลลาที่ยอดเยี่ยมและโพสต์ร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง

เกร็ดความรู้

  1. โพสต์ถูกเคลื่อนไหวโดย และกำกับโดย ซาดายามะ ยานาฮา
  2. Chichiiro Toiki เป็นการ์ตูนเรื่องสุดท้ายที่ Sadayama Yanaha ทำงานเป็นผู้กำกับ
  3. นี่เป็นการ์ตูนเฮ็นไทเรื่องแรกโดยศิลปิน
  4. แม้ว่าคุณภาพของแอนิเมชั่นจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างสองตอน แต่ทั้งสองตอนผลิตโดยสตูดิโอ
  5. ผู้ให้เสียงพากย์ Saya คือ Mei Misonoo ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาท Aoi ใน Euphoria และ Momoka ใน Eroge! H mo Game mo Kaihatsu Zanmai , Miho ใน Sei Yariman Gakuen Enkou Nikki The Animation , Chieri ใน Baka Dakedo Chinchin Shaburu no dake wa Jouzu na Chii-chan และ Ruushe Menerumia ใน Youkoso! ซุเคเบะ เอลฟ์ โนะ โมริ e .
  6. Chichiiro Toiki เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2014 โดยขึ้นสู่อันดับ 1 สำหรับการ์ตูนขายดีที่สุดใน เก็บ.

คุณสามารถซื้อโพสต์นี้ได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*